Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

ngoai cam la gi?



Những năm gần đây khoa học công nghệ đang có những bước tiến như vũ bão. Ở Việt Nam ta cũng đã xuất hiện một số nhà ngoại cảm với khả năng đặc biệt của mình họ đã trở thành cầu nối của chúng ta với thế giới tâm linh, giao tiếp giữa chúng ta với người lính các anh hùng liệt sĩ và những người qua đời nhưng chưa rõ phần mộ.
Các nhà ngoại cảm cũng đã cung cấp ngày càng nhiều các thông tin như: trực tiếp xác minh cung cấp thông tin, tìm kiếm nhiều nghìn hài cốt liệt sĩ, đem lại nhiều hạnh phúc cho nhiều hộ gia đình. Đó là những việc làm thiết thực góp phần đền ơn đáp nghĩa biết bao anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng xương máu, tuổi xuân của mình cho tổ quốc, cho nhân dân. Không chỉ dừng ở khảo nghiệm nhà nước ta đã cho phép tìm kiếm thông tin tất cả các bộ hài cốt bằng phương pháp ngoại cảm kết hợp với các phương pháp khoa học dưới sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng.
Tuy nhiên hiện nay xuất hiện một số người tự ngộ nhận mình có khả năng ngoại cảm và tiến hành các hoạt động tìm kiếm mộ liệt sĩ trái phép gây nên những nhầm lẫn tai hại, hao tiền tốn của, khoét sâu hơn nữa vào nỗi đau mất mát của các gia đình liệt sĩ. Những việc làm đó đã trực tiếp làm tổn hại uy tín, thanh danh của những nhà ngoại cảm thật sự có tâm huyết, không mưu cầu lợi ích cá nhân trong quá trình tìm kiếm thông tin hài cốt các anh hùng, liệt sĩ còn nằm rải rác trên các mặt trận các chiến trường của các cuộc kháng chiến cứu nước.
Vì lẽ đó website Ngoại cảm Việt Nam ra đời vì những mục đích sau đây:
  1. Tạo nên diễn đàn rộng rãi để bạn đọc, nhất là những nhà ngoại cảm, những nhà khoa học, thông qua các bài viết của chúng tôi làm cho dư luận xa hội nhận thức đúng đắn về ngoại cảm và hoạt động ngoại cảm. Cập nhập thông tin mới nhất ở trong nước và thế giới về khả năng kỳ diệu của con người.
  2. Giới thiệu, lý giải cụ thể, minh bạch năng lực đặc biệt của những nhà ngoại cảm thông qua việc mô tả các cuộc tìm kiếm cất bốc mộ liệt sĩ.
  3. Ngoại cảm Việt Nam mang lại hi vong là cầu nối giữa các nhà ngoại cảm với các tầng lớp nhân dân có nhu cầu tìm kiếm, thông tin về phần mộ liệt sĩ và các nhu cầu tâm linh khác.
  4. Đánh giá đúng, biểu dương, ghi nhận hiệu quả của những nhà ngoại cảm thông qua các việc làm đầy tình nghĩa thiêng liêng đối với các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời phê phán mạnh mẽ, kịp thời những ai lợi dụng ngoại cảm tiến hành những việc làm nhằm thu lợi bất chính.
  5. Ngoài ra, Ngoại cảm Việt Nam còn có tham vọng trở thành diễn đàn tin cậy, góp phần bảo vệ sự trong sáng của văn hóa tâm linh và từng bước ngăn chặn, đẩy lùi sự mê tín dị đoan đang phát triển trong xã hội hiện đại ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét